Hướng dẫn cách xin visa tại cửa khẩu Mộc Bài năm 2019

Contents

Chính sách visa nhà nước thay đổi theo từng thời điểm, có loại visa du lịch, hoặc nhập cảnh miễn visa sẽ không được gia hạn thêm tại Việt Nam hay phải chuyển đổi mục đích visa sang thương mại. Do đó cách làm duy nhất là khách phải xuất cảnh, sau đó xin công văn tương ứng thích hợp để khi nhập cảnh quay trở lại cho đúng mục đích và ký hiệu để có thể ở lại Việt Nam lâu hơn. Vì vậy cần phải liên hệ các công ty để họ hướng dẫn cách xin visa.

Visa tại cửa khẩu Mộc Bài năm 2019  

Việc lựa chọn xin visa tại cửa khẩu Mộc Bài năm 2020 ( Visa Run at Moc bai border 2020 ) trở thành lựa chọn tất yếu. Việc xin visa tại mộc bài giúp tiết kiệm chi phí đi lại và thời gian khá nhiều cho những khách hàng muốn thay đổi ký hiệu của visa.

Hướng dẫn cách xin visa

Nằm ở tỉnh Tây Ninh, là biên giới giữa Việt Nam và Campuchia, cửa khẩu Mộc Bài cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 70km. Thời gian đi từ thành phố Hồ Chí Minh đến cửa khẩu Mộc Bài khoảng 2 tiếng, đường khá đẹp, không bị kẹt xe.

Những thứ cần thiết để có thể dán visa tại cửa khẩu mộc bài

  1. Hộ chiếu ( passport) bản chính.
  2. Công văn mộc bài bản chính.
  3. Khách chuẩn bị 3 tấm hình 4 * 6 nền trắng.

– Dịch vụ làm giấy miễn thị thực tại cửa khẩu Mộc Bài

Cửa khẩu Mộc Bài

Khi tới cửa khẩu mộc bài, các bạn đưa hộ chiếu ( passport). Cùng với visa còn hạn cho công an cửa khẩu.

Sau khi làm thủ tục xuất cảnh tại cửa khẩu mộc bài, thì chúng ta sẽ nhập cảnh vào cửa khẩu Bavet của Campuchia. Từ cửa khẩu Mộc Bài đến cửa khẩu Bavet dài khoảng 100m. Thời gian làm thủ tục nhập, xuất cảnh khỏi cửa khẩu Campuchia dự kiến mất khoảng 10p/1 người

Cửa khẩu Bavet của Campuchia

Sau khi xuất cảnh khỏi cửa khẩu Bavet, thì quay lại làm thủ tục nhập cảnh vào Việt Nam tại cửa khẩu Mộc Bài. Thời gian làm visa nhập cảnh vào Việt Nam dự kiến mất khoảng 15p/1 người.

Các bạn đi thẳng vào cửa nhìn bên phải khi quay về tới cửa khẩu. Ở đây có nơi để dán visa tại cửa khẩu.

Chúc các bạn có một chuyến du lịch đi vui vẻ và đầy thú vị. Nếu các bạn có thắc mắc thì gọi điện thoại cho mình để được tư vấn thêm. Ngoài ra có thể tham khảo các dịch vụ xin công văn visa tại Mộc Bài của bên mình. Bên mình cũng hướng dẫn xin visa nhập cảnh vào Việt Nam.

Hotline: 1900 9227 – Nhánh 2 hay gọi  091 594 64 27

Địa chỉ : 302 Cộng Hòa- Phường 13- Tân Bình Web: xinvisamocbai.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *